Cuộc sống dường như đang trôi chậm lại trong lúc cả đất nước đang căng mình chống dịch, cũng là lúc chúng ta có thêm thời gian để sống cho mình nhiều hơn, được gần gũi với gia đình hơn.

Trong lúc này, nếu chúng ta vẫn còn ở nhà, vẫn còn được an toàn trước dịch bệnh, thì chúng ta cũng cần cảm ơn bản thân mình còn may mắn, cảm ơn những người tại tuyến đầu chống dịch, đã góp phần mang lại sự an toàn cho cộng đồng và cho bản thân mình.

Nhưng thực sự ở nhà nhiều cũng không dễ chịu chút nào nếu như chúng ta không có được không gian thoáng mát – dễ chịu. Cư dân tại Van Phuc City có thể là những người cảm nhận được nhiều hơn vào lúc này, khi được sống trong quần thể khu đô thị xanh mát bên sông Sài Gòn – Khu đô thị Vạn Phúc, với hơn 60% diện tích không gian là mảng xanh & mặt nước.

Công viên ven sông Sài Gòn - Van Phuc City

Công viên ven sông Sài Gòn dài 3.4 km mang hơi mát cho toàn Khu đô thị

HÃY Ở NHÀ CHỈ RA ĐƯỜNG NHỮNG LÚC THỰC SỰ CẦN THIẾT, đó là khẩu hiệu được biết đến nhiều tại TP.HCM lúc này, dù phải ở nhà nhiều nhưng cư dân tại Van Phuc City vẫn có được không gian sinh hoạt thực sự thoải mái khi được sống trong bầu không gian xanh mát từ các mảng xanh công viên, hơi nước mát rượi từ dòng sông Sài Gòn, hồ Đại Nhật và hồ bơi nội khu.

Công viên bên sông Van Phuc City

Một góc công viên ven sông Sài Gòn - bên cạnh bến du thuyền Dragon Bay

Công viên Pearl Garden Van Phuc City

Công viên nội khu Pearl Garden

Là chủ đầu tư có tâm huyết xây dựng nên khu đô thị đầy đủ tiện ích cao cấp, một cộng đồng dân cư tinh hoa, một không gian sống đáng mơ ước tại Van Phuc City – Thành phố Thủ Đức, Van Phuc Group cũng là nhà đầu tư có tâm huyết với cộng đồng khi đã tham gia vào nhiều hoạt động ủng hộ các quỹ phòng chống bão lụt, thiên tai và gần đây nhất là chi ra hơn 10 tỷ đồng quyên góp vào Quỹ chống dịch Covid-19 & mua Hệ thống thiết bị y tế hỗ trợ 2 bệnh viện tại Thành phố Thủ Đức.

Van Phuc Group ủng hộ quỹ Covid

Van Phuc Group ủng hộ Quỹ phòng chống Covid-19

Được sống trong khu đô thị xanh mát của một Chủ đầu tư tâm huyết như Van Phuc Group, cư dân Van Phuc City thực sự đã tìm được cho mình một chốn an cư hoàn hảo, đáng mơ ước của nhiều người.

Phố thương mại Van Phuc City

Bancon với nhiều hoa lá đầy màu sắc là nơi lý tưởng ngồi hóng mát.

Phố thương mại Nguyễn Thị Nhung - Van Phuc City

Phố thương mại Nguyễn Thị Nhung rợp bóng cây xanh - Van Phuc City