Hà Nội nổi tiếng có Hồ Gươm, Hồ Tây, Hồ Linh Đàm, Hồ Bảy Mẫu… Đà Lạt có Hồ Xuân Hương, Hồ Than Thở, Hồ Chiến Thắng... Mặc dù là một Thành phố sôi động & rộng lớn bậc nhất tại Việt Nam, nhưng tại TP.HCM khó tìm ra được hồ nước nào thực sự lớn ngay Trung tâm.

Với quy mô gần 16ha, Hồ Đại Nhật tại Van Phuc City được xem là một trong những hồ nước hiếm hoi có diện tích mặt nước tương đối lớn tại nội thành. Không chỉ là hồ cảnh quan, điều tiết nước cho khu vực, xunh quanh Hồ tuyệt đẹp này còn có hàng loạt tiện ích vui chơi, giải trí thuộc hàng hiếm có tại TP.HCM.

Công viên nhạc nước

Được đầu tư xây dựng chi phí hơn 100 tỷ đồng, Công viên nhạc nước trên Hồ Đại Nhật mang công nghệ thiết kế hiện đại từ Châu Âu với 50 đầu phun mức nước cao tới 80m. Kết hợp với hiệu ứng ánh sáng & âm thanh, Nhạc nước tại Hồ Đại Nhật sẽ mang đến những buổi biểu diễn hấp dân, huyền ảo trên nền hồ nước, tại Đại đô thị đáng sống bên sông Sài Gòn.

Video giới thiệu Nhạc Nước tại Van Phuc City

Quảng trường Diamond

Quảng trường Diamond có sức chứa hơn 10.000 người, được xây dựng ngay bên Hồ Đại Nhật, sẽ là nơi vui chơi, dạo bộ của cư dân, cũng là nơi tổ chức các sự kiện lớn.

Van Phuc City - Quảng trường Diamond

Quảng trường Diamond có sức chứa 10.000 người

Công viên Diamond Park

Trung tâm là viên kim cương khổng lồ nhiều màu sắc, kết hợp với Đài phun nước. Công viên Dimaond Park bên Kênh Sông Trăng – Hồ Đại Nhật là điểm đến vui chơi hàng ngày của cư dân Van Phuc City

Van Phuc City - Diamond Park

Diamond Park với viên kim cương khổng lồ nhiều màu sắc

Kênh sông Trăng

Có chiều dài 2km kết nối Van Phuc City với sông Sài Gòn. Kênh sông trăng uốn lượn, không chỉ giúp điều tiết nước, mà còn mang đến cảnh quan đẹp, điều hòa không khí cho cả Khu đô thị.

Van Phuc City - Kênh sông trăng

Kênh Sông Trăng dài 2km uốn lượn

Công viên Ocean World

Với mục tiêu xây dựng Công viên giải trí tầm cỡ Quốc tế. Một khi Ocean World đi vào hoạt động, hứa hẹn sẽ là điểm vui chơi lý tưởng cho cư dân cũng như du khách trong và ngoài nước.

Van Phuc City - Ocean World

Hình phối cảnh Công viên giải trí Quốc Tế Ocean World

Clubhouse Kênh sông Trăng

Dọc Kênh Sông Trăng là hệ thống các Clubhouse, đây là nơi sẽ phục vụ cư dân & du khách những dịch vụ thiết yếu như: ngắm cảnh, café, ăn uống…

Van Phuc City - Clubhouse

Clubhouse phục vụ: cafe, ăn uống & ngắm cảnh

Căn hộ Vạn Phúc được xây dựng theo vòng cung bao quanh Hồ Đại Nhật, bên cạnh là sông Sài Gòn, được tận hưởng đầy đủ tiện ích thượng lưu tại Van Phuc City. Cư dân căn hộ Van Phuc City có thể nói là sở hữu tầm view tuyệt đẹp có một không hai tại TP.HCM: view hồ cảnh quan cùng quần thể tiện ích bên Hồ & view sông Sài Gòn thơ mộng, phóng xa xa là toàn Thành phố tráng lệ từ ánh sáng bình minh, hoàng hôn lung linh huyền ảo, tới ánh đèn đêm rực rỡ.