Là đô thị sinh thái hiện đại bên sông Sài Gòn, với diện tích mặt nước và cây xanh hơn 60%, có thể thấy rằng tại Khu đô thị Vạn Phúc đâu đâu cũng thấy màu xanh của hoa lá và không khí trong lành, mát mẻ từ sông, hồ và kênh nơi đây.

Điểm nổi bật nhất có thể kể đến là hệ thống công viên, phố đi bộ dọc sông Sài Gòn The Long Park bao bọc quanh Vạn Phúc City có chiều dài 3.4km rộng tới 11ha, mang đến không gian vui chơi - rèn luyện thể lực cũng như nguồn không khí mát mẻ tới toàn khu vực.

Công viên xanh The Long Park Vạn Phúc Thủ Đức

Công viên bên sông Sài Gòn dài 3.4km - Van Phuc City

Nằm giữa Khu đô thị Vạn Phúc và kết nối Vạn Phúc City với sông Sài Gòn - hồ Đại Nhật là hệ thống kênh sông trăng và công viên ven kênh.

Kênh sông trăng Vạn Phúc City

Kênh sông trăng dài 2km - Van Phuc City

Dọc theo bờ kênh là hệ thống công viên có diện tích lên tới 5ha: Diamond Park, Luna Park, Royal Park...

Công viên ven kênh sông trăng - đài vọng lâu

Hệ thống công viên bên kênh sông trăng - Van Phuc City

Ngoài ra tại Vạn Phúc City, hệ thống 15 công viên nội khu len lỏi trong từng dãy phố, vừa mang tới cảnh quan tuyệt đẹp vừa thêm lựa chọn vui chơi cho cư dân nội khu.

Côn viên Pearl Garden - Van Phuc City

Công viên Pearl Garden - Van Phuc City

Theo dự kiến, tới thời điểm tổ hợp căn hộ Vạn Phúc đưa vào hoạt động thì hệ thống tiện ích - thương mại dịch vụ tại Vạn Phúc City cũng đã hoàn thiện, mang lại cuộc sống đẳng cấp - tiện nghi đầy đủ cho cư dân căn hộ cũng như toàn Khu đô thị.